CHƯƠNG TRÌNH NGÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
SV đạt năng lực đầu ra về thái độ, chính trị xã hội, kỹ năng thế kỷ 21 và kỹ năng đặc thù nghề nghiệp; đạt năng lực về tin học, ngoại ngữ, khả năng hội nhập. Đặc biệt, SV đạt năng lực chuyên môn nghề nghiệp tích hợp giữa ngành Quản trị kinh doanh và ngành Công nghệ thông tin, E-Commerce.
Phân tích thiết kế hệ thống, quản trị các hệ thống E- Commerce và vận hành mô hình kinh doanh trực tuyến…
Sử dụng các công cụ tương tác trực tuyến trên Internet để tìm kiếm, lưu trữ, trao đổi, chia sẻ thông tin;
Sử dụng các công cụ marketing chủ yếu và cập nhật sử dụng, khai thác được các ứng dụng Công nghệ thông tin trong doanh nghiệp, cơ quan Nhà Nước.
Có 3 nghề phụ để SV lựa chọn: Quản trị kinh doanh; Quản trị thương hiệu; Marketing thương mại.