CHƯƠNG TRÌNH NGÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
SV đạt năng lực đầu ra về thái độ, chính trị xã hội, kỹ năng thế kỷ 21 và kỹ năng đặc thù nghề nghiệp; đạt năng lực về tin học, ngoại ngữ, khả năng hội nhập. Đặc biệt, SV đạt năng lực chuyên môn nghề nghiệp tích hợp giữa ngành Quản trị kinh doanh và ngành Công nghệ thông tin, E-Commerce.
Phân tích thiết kế hệ thống, quản trị các hệ thống E- Commerce và vận hành mô hình kinh doanh trực tuyến…
Sử dụng các công cụ tương tác trực tuyến trên Internet để tìm kiếm, lưu trữ, trao đổi, chia sẻ thông tin;
Sử dụng các công cụ marketing chủ yếu và cập nhật sử dụng, khai thác được các ứng dụng Công nghệ thông tin trong doanh nghiệp, cơ quan Nhà Nước.
Có 3 nghề phụ để SV lựa chọn: Quản trị kinh doanh; Quản trị thương hiệu; Marketing thương mại.
ƯU ĐIỂM NGÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẠI ĐẠI HỌC ĐÔNG Á ĐÀ NẴNG
Vậy học gì ở Đại học và được học gì ở Đông Á để bạn có thể làm chủ cuộc chơi TMĐT một cách bài bản?
Nghiệp vụ Kinh doanh TMĐT: Nghiên cứu Thị trường & Phát triển Sản phẩm.
Truyền thông Marketing; Năng lực bán hàng trên các sàn TMĐT; Quản lý Logistics & E-Logistics.
Năng lực khởi nghiệp & quản trị 01 Doanh nghiệp TMĐT: Quản trị Chiến lược.
Quản trị Nguồn nhân lực; Quản trị Tài chính; Quản trị Marketing; Quản trị Thương hiệu.
Môi trường Đại học Đông Á Đà Nẵng đem lại cho bạn những kết nối/cơ hội xây dựng mạng lưới mối quan hệ chất lượng.
Thái độ ứng xử văn hoá & phong thái tự tin để lăn xả và thành công.
Các hoạt động giao lưu chia sẻ kiến thức với các chuyên gia, thực tập nghề nghiệp hiệu quả; kỹ năng hội nhập; được tự chọn ngoại ngữ và học ngay trong trường.
Chương trình Internship thực tập và làm việc tại nước ngoài từ hệ thống doanh nghiệp đối tác rộng lớn của Đông Á!